-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành hoàn hảo của nhà phân phối là yếu tố quyết định lựa chọn mua hàng của bạn.
1. Thời gian bảo hành:
Thời gian bảo hành của từng loại sản phẩm tuân theo quy định của nhà sản xuất (đối với các sản phẩm phân phối) và theo quy định của BK38 (đối với các sản phẩm do BK38 nhập khẩu và phân phối)
2. Thời gian trả hàng bảo hành:
Đối với những thiết bị bán ra trong vòng 7 ngày, nếu có trục trặc, BK38 sẽ đổi ngay cho các bạn một sản phẩm mới 100% ngay lập tức.
Đối với những thiết bị trong thời gian bảo hành, BK38 cam kết trả bảo hành trong vòng 7 ngày làm việc.
Đối với những thiết bị đã quá thời hạn bảo hành, hay không đủ điều kiện để bảo hành (như cháy, nổ hoặc rách tem), BK38 sẽ hỗ trợ sửa hộ (trong trường hợp sửa được) hoặc sửa dịch vụ với chi phí thấp nhất. Chính sách này chỉ áp dụng đối với các Đại lý (Dealer) của BK38, không áp dụng cho người dùng mua lẻ (End user)
3. Quy định về bảo hành:
Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thời hạn bảo hành được ghi rõ trên tem bảo hành của BK38 và theo quy định của hãng và nhà sản xuất.
Tem bảo hành của BK38 và HÃNG phải còn nguyên vẹn, không bị tháo rời, rách, chắp vá.
4. Quy định về đổi hàng hoặc nhập lại:
CHÍNH SÁCH NÀY CHỈ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ CÁC CÔNG TY MÁY TÍNH HOẶC ĐẠI LÝ (DEALER) CỦA BK38
Nếu khách hàng là các công ty máy tính hoặc đại lý (gọi tắt là công ty) mua sản phẩm của BK38 để phân phối lại cho người tiêu dùng nhưng vì một số nguyên nhân khách quan (khách hàng không ưng ý hoặc không đúng mẫu yêu cầu), công ty đã mua hàng của BK38 được mang hàng đến BK38 để nhập lại trong vòng 5 ngày làm việc, nếu quá thời hạn trên BK38 sẽ không giải quyết trừ trường hợp đặc biệt đã thông báo trước với người có trách nhiệm của BK38.
Chính sách này chỉ áp dụng khi thực sự sản phẩm còn mới 100%, chưa qua sử dụng, không trầy xước, không có dấu hiệu sửa chữa, còn nguyên tem bảo hành (nếu có) của BK38, hàng có đầy đủ phụ kiện, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt, bao bì còn mới và nguyên vẹn.
HƯỚNG DẪN GỬI BẢO HÀNH BK38
Khách gửi hàng chuyển phát gửi theo địa chỉ: Số 2 NV36, KĐT Lideco, Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Khách hàng gửi xe lưu ý khi gửi bảo hành:
- Sau khi gửi hàng bảo hành quý khách vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin thông báo qua số Zalo 0916.609.882 các thông tin cần thiết nhằm tránh thất lạc hàng hóa như "ngày gửi", "xe gửi", "số điện thoại nhà xe" để tiện nhận hàng (Quý khách gửi qua chuyển phát cần thông báo mã vận đơn để phòng bảo hành tiện theo dõi đơn hàng của quý khách)
- Khi gửi hàng bảo hành khách hàng viết phiếu tên khách hàng, mặt hàng, tình trạng lỗi hỏng hiện tại để tiện kĩ thuật kiểm tra.
- Tất cả hàng bảo hành quý khách hàng gửi lên vui lòng thanh toán cước trước khi gửi hàng!
- Phòng bảo hành sẽ trả bảo hành trong vòng 7 ngày làm việc nếu có vấn đề Phòng bảo hành sẽ trao đổi lại với quý khách.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Hotline: 0363.70.8888
Kỹ thuật - Bảo hành: 0916609882 (Zalo)
Kế toán: 0916609880 (Zalo)
Website: 0355600866 (Zalo)
Kinh doanh 1: 0983428777 (Zalo)
Kinh doanh 2: 0972038456 (Zalo)