CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG HÓA
1. Mục Đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, BK38 sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
2. Điều Kiện Đổi/Trả Hàng
Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện bên dưới:
- Hàng hóa được xác nhận bị lổi do kỹ thuật.
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
- Không áp dụng cho một số sản phẩm: Máy in, Máy fax, Máy chiếu…
2.1. THỜI GIAN ÁP DỤNG 02 NGÀY (TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM BÀN GIAO HÀNG/NHẬN HÀNG)
Chú ý:
Không chấp nhận đổi trả với lý do không còn nhu cầu, không hợp,...
Quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi không thể khắc phục hoặc sản phẩm hiện không có sẵn.
Chúng tôi khuyến khích quý khách trao đổi trực tiếp với chúng tôi để có thể đạt thỏa thuận tốt nhất cho hai bên, nhằm đảm bảo quyền lời cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
2.2. ĐIỀU KIỆN VỀ SẢN PHẨM
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của BK38 hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của BK38 hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue
2.3. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG
BK38 hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi kỹ của nhà sản xuất, đủ điều kiện theo mục 2.1 và 2.2, BK38 không còn sản phẩm cùng model, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.
3. Trường Hợp Không Được Chấp Nhận Đổi Trả Hàng
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
- Khách hàng sử dụng không đúng yếu cầu của sản phẩm, không đọc sổ hướng dẫn trước khi sử dụng
4. Hướng Dẫn Thủ Tục Đổi, Trả Hàng
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm bảo hành của BK38 là 0916.609.882 (ZALO)
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của BK38, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày BK38 nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Chi tiết liên hệ theo số hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành: 0916.609.882 hoặc các thông tin dưới đây:
Hotline: 0363.70.8888
Kỹ thuật - Bảo hành: 0916609882 (Zalo)
Kế toán: 0916609880 (Zalo)
Website: 0355600866 (Zalo)
Kinh doanh 1: 0983428777 (Zalo)
Kinh doanh 2: 0972038456 (Zalo)